SECURE BACKLINK SEO | rampagesoft รับทำเว็บไซค์ รับออกแบบเว็บไซต์

บทความและข่าวสาร / SECURE BACKLINK SEO

SECURE BACKLINK SEO บทความ ข่าวสาร rampagesoft

SECURE BACKLINK SEO

Secure Backlink SEO


ทุกเว็บไซต์ และทุกสถานการณ์มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตัวแปรเหล่านี้อาจเกิดจากโครงสร้างเว็บไซต์ แล้วแต่ผู้ผลิตกลยุทธ์ทางการตลาดโดยรวมให้ หรือวางแผนด้านโครงสร้างการตลาดให้ ดังนั้น เว็บไซต์ มีหลายปัจจัยที่ทำให้เว็บไซต์สร้างลิงก์ได้ยากกว่าเว็บไซต์อื่นๆ ด้านล่างนี้คือรายการคำถามยอดนิยมที่จะช่วยให้คุณเข้าใจว่า เทคนิคใดควรใช้ และปรับตามสถานการณ์ปัจจุบันของเว็บไซต์


10 วิธีในการสร้างลิงก์ย้อนกลับที่มีคุณภาพสำหรับทุกเว็บไซต์ เรียนรู้วิธีในการสร้างลิงก์และบรรลุความสำเร็จด้าน SEO


  • มีกี่เนื้อหาที่จะพูดคุยในช่องของเว็บไซต์คุณ ?
  • เว็บไซต์ประเภทใดที่จะได้รับลิงค์ ? 
  • เทคนิคการสร้างลิงก์ที่เฉพาะเจาะจงนั้นง่าย หรือยากกว่าที่จะทำในเว็บไซต์ของคุณหรือไม่ ?
  • เว็บไซต์ของคุณอยู่ในกลุ่ม “Your Money or Your Life” (YMYL) หรือไม่? (YMYL : การเขียน Content SEO เกี่ยวกับ การเงิน สุขภาพ การดูแลตัวเอง กฎหมาย การใช้ชีวิต และสุขภาพ )
  • คำหลักของคุณมีการแข่งขันสูงเพียงใด
  • ปัจจุบันมีเนื้อหาประเภท Content หรือความสามารถด้านเนื้อหาของคุณคืออะไร?
  • คุณต้องการจัดอันดับหน้าใด
  • ความสามารถในการสำรวจ วิเคราะห์เนื้อหา และความสามารถในการเข้าถึงคุณมีทีมงานภายในองค์กร หรือจ้างเอเจนซี่สร้างลิงค์จากภายนอกหรือไม่?
  • คุณมีดังต่อไปนี้จะมีใครแบ่งปันเนื้อหาของคุณอย่างเป็นธรรมชาติหรือไม่?
  • คุณมุ่งเน้นในระดับท้องถิ่น ระดับชาติ หรือระดับนานาชาติหรือไม่?
  • คุณมีเวลา และวิธีการในการดำเนินกลยุทธ์การสร้างลิงค์หรือไม่?


การเลือกหน้าสำหรับสร้างลิงค์ตามประเภทเว็บไซต์

เว็บไซต์ต่างๆ สามารถสร้างเนื้อหาประเภทต่างๆ กันอย่างมาก หรือต้องการหน้าเว็บที่แตกต่างกันในการจัดอันดับ เว็บไซต์บางแห่งอาจสร้างเนื้อหาที่ให้ข้อมูลเพียงเล็กน้อย เช่น website ecommerce ในขณะที่ไซต์อื่น  สร้างเนื้อหาการตลาดทั้งหมดโดยเน้นการผลิตเนื้อหาที่ให้ข้อมูล เช่น เนื้อหาด้านการศึกษา เนื้อหาที่มอบความรู้ วิธีการต่างๆ


Affiliate Websites

เว็บไซต์เหล่านี้สามารถมีได้หลายรูปแบบ รวมถึงบล็อกคูปอง รายการผลิตภัณฑ์ ไดเร็กทอรีผลิตภัณฑ์ เว็บไซต์บทวิจารณ์ การเปรียบเทียบสินค้า โดยทั่วไปเว็บไซต์เหล่านี้ต้องการลิงก์ไปยังบทความ และ Brand ของตนเอง


Websites Marketplace 

เว็บไซต์เหล่านี้เชื่อมโยงผู้ซื้อและผู้ขาย ซึ่งมักจะอำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรม ตัวอย่างเช่น Etsy, Facebook Marketplace , Upwork และ Themeforest


Websites Ecommerce

เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซต้องการลิงก์ไปยังหน้าแบรนด์ ผลิตภัณฑ์ หรือหมวดหมู่เพื่อปรับปรุงอันดับ หน้าเหล่านี้เป็นหนึ่งในหน้าที่ท้าทายที่สุดในการรับลิงก์ การโพสต์ของผู้เยี่ยมชม การสร้างลิงก์ของคู่แข่ง การสร้างลิงก์รูปภาพ และตัวอย่างผลิตภัณฑ์ สามารถสร้างลิงก์ไปยังเกือบทุกหน้าได้เมื่อได้รับการทำอย่างถูกต้อง 


แต่เทคนิคที่มีการค้นหาแบรนด์ ที่ไม่ได้เชื่อมโยงกับผลิตภัณฑ์ของเว็บไซต์ ตัวอย่างเช่น Website Nike ให้ค้นหาบทความเกี่ยวกับรองเท้า Nike และมีจะลิงค์ไปยังผลิตภัณฑ์ แบบ CPG (CONSUMER PACKAGED GOODS : ผลิตภัณฑ์ที่จับต้องได้ซึ่งผู้บริโภคซื้อเป็นประจำที่เข้าถึงผู้บริโภคโดยตรง อาจมีเนื้อหาข้อมูลจำนวนมากที่สามารถใช้สำหรับการสร้างลิงก์ในรูปแบบนี้ได้เช่นเดียวกัน


Websites Online training and certificates

การฝึกอบรมออนไลน์และใบรับรองสามารถปรับปรุงการจัดอันดับหน้าการลงทะเบียนด้วยลิงก์ไปยังหน้าการลงทะเบียน ลิงก์เหล่านี้ยากที่จะรักษาความปลอดภัย แต่ใช้เทคนิคคล้ายกับ Websites Ecommerce


Websites Universities

เว็บไซต์มหาวิทยาลัยออนไลน์ และในมหาวิทยาลัยมักจะมีเนื้อหาที่น่าเชื่อถือจำนวนมาก ซึ่งอาจารย์บางคนสามารถเขียนได้ บล็อกต้องการอ้างอิงแหล่งข้อมูลที่มีชื่อเสียง มหาวิทยาลัยมุมเฉพาะสามารถใช้ประโยชน์จากการเชื่อมโยงที่ปลอดภัย เว็บไซต์เหล่านี้มักจะมีบล็อก แต่ต้องมีลิงก์ไปยังหน้าโปรแกรม


Direct-to-consumer CPG

สินค้าบรรจุภัณฑ์สำหรับผู้บริโภค (CPG) ที่ขายโดยตรงกับผู้บริโภคผ่านทางเว็บไซต์มีแนวโน้มที่จะผลิตเนื้อหาจำนวนมาก และมีเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ เพื่อที่จะให้ผู้บริโภคมักจะใช้เวลาส่วนใหญ่ในการสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์  กลยุทธ์ เช่น การโพสต์ของผู้เยี่ยมชม การกล่าวถึงแบรนด์ที่ไม่เชื่อมโยง การสร้างลิงก์รูปภาพ ตัวอย่างผลิตภัณฑ์ และการปัดของบล็อกเกอร์สามารถให้ลิงก์วิ่งเข้ามาหาสำหรับแบรนด์เหล่านี้ 


National with a local focus

ระดับชาติโดยเน้นที่ระดับท้องถิ่น บริษัทที่มีสำนักงานระดับประเทศแต่กำหนดเป้าหมายคำหลักในท้องถิ่นมีความท้าทายในการสร้างลิงก์ที่ไม่เหมือนใคร เว็บไซต์เหล่านี้มักมีหน้าสำหรับแต่ละตำแหน่ง ซึ่งเหมาะสำหรับการสร้างลิงก์ และยังประสบความสำเร็จอย่างมากกับการเดินทาง หรือแม้แต่บล็อกเกอร์ในท้องถิ่นที่ค้นหาลิงก์ไปยังหน้าสถานที่

อย่างไรก็ตาม ให้พิจารณาสร้างเนื้อหาแบบยาวเพื่อจัดอันดับสำหรับคำหลักระดับประเทศ ไม่ใช่แค่เน้นเฉพาะในท้องถิ่น สิ่งนี้จะช่วยให้แน่ใจว่าคุณพัฒนาโปรไฟล์ลิงค์ที่หลากหลาย และเป็นธรรมชาติ


SaaS and tech (B2B or B2C)

บริษัทเทคโนโลยีขนาดใหญ่หรือสตาร์ทอัพสามารถค้นหาลิงก์โดยตรงไปยังบทความที่ให้ข้อมูล หน้าโซลูชัน หน้าอุตสาหกรรม หรือบทความที่ให้ข้อมูล

การสร้างลิงก์ของคู่แข่ง การโพสต์ของผู้เยี่ยมชม และลิงก์หน้าทรัพยากรสามารถให้ลิงก์จำนวนมากไปยังหน้าประเภทนี้ ลิงก์ทรัพยากรอาจไปที่ผลิตภัณฑ์ หรือ Home Page โดยตรง แต่ก็ยังเป็นลิงก์ที่ดี


Local services

บริการในท้องถิ่น ธุรกิจในท้องถิ่นมักจะมีทรัพยากรน้อยกว่าในการผลิตเนื้อหา แต่จุด สนใจ  หลักส่วนใหญ่จะเป็นหน้าแรก ตำแหน่งที่ตั้งหรือ หน้าบริการ

เว็บไซต์ท้องถิ่นที่เข้าร่วมกิจกรรมในท้องถิ่นเป็นแหล่งที่ดีสำหรับสร้างลิงก์ 


อย่างไรก็ตาม การประชาสัมพันธ์แบบดิจิทัล การสร้างลิงก์ของคู่แข่ง และบทความสรุปผลสำหรับธุรกิจในท้องถิ่น สามารถรักษาความปลอดภัยของลิงก์สำหรับตลาดท้องถิ่นได้ 

บล็อกเกอร์ท่องเที่ยวที่มีรายชื่อเมืองของธุรกิจบนเว็บไซต์สามารถเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ของคุณในหน้าเกี่ยวกับเมืองของคุณ


: 437 | Date : May 20 , 2023 | rampagesoft | #รับทำ seo #รับทำเว็บไซต์ #รับออกแบบเว็บไซต์ #เว็บไซต์โรงแรม #เว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ #เว็บไซต์ขยายสายงาน #rampagesoft
เพิ่มเพื่อน